ป้ายที่บ่งบอกได้ทุกอย่าง

ป้าย Trail Rated ®เป็นที่ภูมิใจของ Wrangler ทุกคน ในการได้รับมัน ยานพาหนะจะต้องสามารถผ่านการทดสอบอันทรหดเพื่อพิสูจน์ความสามารถในการทนต่อภูมิประเทศที่สมบุกสมบัน สภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย และสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยได้

ยึดเกาะทุกสภาพถนน 

การยึดเกาะพร้อมระบบการถ่ายโอนกำลังของเครื่องยนต์ลงสู่พื้น ระบบ Rock-Trac ® 4x4 มีทั้งแบบ Full-Time4x4 และ Part-time 4x4 ให้การควบคุมที่น่าประทับใจ ด้วยแรงบิดที่มากกว่ารุ่น Wrangler รุ่นอื่นๆ เพื่อสมรรถนะทางวิบากที่ไม่มีใครเทียบได้ 

การลุยน้ำ 

ด้วยช่องรับอากาศเข้าที่สูง ช่องต่อไฟฟ้าแบบปิดสนิท และช่องเปิดที่กันความชื้น คุณสามารถข้ามลำธาร ลำธาร และแอ่งน้ำได้อย่างง่ายดาย 

ความคล่องแคล่ว 

เคลื่อนตัวในเส้นทางที่คับแคบและอันตรายได้อย่างง่ายดาย หรือนำทางไปรอบๆ หินหรือท่อนซุงที่ล้มด้วยระบบบังคับเลี้ยวที่แม่นยำและฐานล้อประสิทธิภาพสูง  

การขับเคลื่อนบนพื้นต่างระดับ 

ระบบกันสะเทือนและข้อต่อเพลาที่ดี จะช่วยให้ล้อของคุณอยู่บนพื้น ให้การยึดเกาะสูงสุดขณะข้ามสิ่งกีดขวาง  

เคลียร์ทุกเส้นทาง 

ขับข้ามท่อนซุง หิน หรืออะไรก็ได้ในทุกเส้นทาง ต้องขอบคุณระยะห่างจากพื้นดินที่ยอดเยี่ยมและแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถที่ป้องกันได้เป็นอย่างดี 

เลือกขุมพลังของคุณ

Wrangler มอบกำลังและประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์ 2.0L Turbo ที่มีให้เลือกเพิ่มเติม ถือเป็นรุ่น Wrangler ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ


เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่มีให้เลือก ส่งแรงบิด 295 ปอนด์ฟุต เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดที่เหนือชั้น

แรงม้า
270 hp ที่ 5,250 รอบต่อนาที
แรงบิด
400 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000 รอบต่อนาที
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
สูงสุด 10.1 ลิตร/100 ก.ม.
แรงลากจูง
สูงสุด 3,500 ปอนด์ฟุต

ความสามารถ 4X4 ระดับตำนาน

80 ปี แห่ง วิวัฒนาการทางออฟโรดของแบรนด์ Jeep® ได้ถูกนำมาใช้ใน Wrangler ไม่ว่าคุณจะออกผจญภัยในรูปแบบใด ระบบ 4x4 มาตรฐานและใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ก็พร้อมมอบแรงฉุดที่น่าประทับใจเพื่อพาคุณไปยังที่ที่คุณต้องการ

ความสามารถมาตรฐาน


ระบบ Command-Trac® 4x4 แบบ Part-time ส่งแรงบิดไปยังล้อทุกล้อเพื่อการยึดเกาะที่เหลือเชื่อเมื่อจำเป็นต้องใช้ทั้งสี่ล้อ และด้วยช่วงต่ำ 2.72:1 สำหรับการปีนไต่บนโขดหิน และเกียร์ว่างสำหรับการลากจูงแบบแบนที่มีเตรียมไว้ให้, คุณสามารถตอบตกลงกับการผจญภัยได้ทุกประเภท

เราพร้อมดูแลคุณแล้ว

ใน Wrangler อุปสรรคเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการผจญภัย แผ่นกันไถลเหล็กกล้าสำหรับงานหนักให้ความแข็งแรง ความทนทาน และประสิทธิภาพสูงสุด ในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องส่วนประกอบสำคัญ เช่น ถังน้ำมันเชื้อเพลิง

ตำนานออฟโรด

Wrangler Rubicon นำเสนอความสามารถแบบออฟโรดในตำนาน ด้วยระบบฉุดลากขั้นสูง Tru-Lok ® ระบบล็อคเฟืองขับหน้าและหลังแบบไฟฟ้า และระบบตัดการทำงานของเหล็กกันโครงแบบไฟฟ้า

ใหญ่กว่า ก็ดีกว่า 

Rubicon มีระยะห่างจากพื้นดินเพียงพอด้วยยางสำหรับทุกพื้นที่ขนาด 33 นิ้ว โดยให้พื้นที่ผิวที่กว้างกว่ายางทั่วไปเพื่อการยึดเกาะและการควบคุมสูงสุดบนทางวิบาก  

อยู่เคียงข้างคุณ 

รางหินช่วยปกป้องขอบประตูจากความเสียหายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่กันชนเหล็กพร้อมมือหมุน มีที่ปิดท้ายแบบถอดออกได้ เพื่อให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยการผจญภัยบนทางวิบากสุดขั้ว 

ไต่ไปพร้อมความมั่นใจ 

ด้วยอัตราทดเกียร์ต่ำ 4:1 Rubicon ที่ติดตั้ง Rock-Trac ® สามารถส่งมอบอัตราส่วนการปีนไต่ 84:1 เมื่อติดตั้งเกียร์ธรรมดาเพื่อก้าวข้ามทุกสิ่งกีดขวาง  

ทำลายทุกขอบเขตที่มีอยู่ 

เมื่อกดสวิตช์ sway bar ที่ติดตั้งบนแผงหน้าปัด ระบบ Electronic Sway Bar Disconnect จะตัดการเชื่อมต่อของ sway bar จากระยะไกล เพื่อให้ล้อหน้าสามารถทิ้งตัวและได้น้ำหนักได้ ปรับปรุงข้อต่อของระบบกันสะเทือนบนภูมิประเทศที่ยากลำบาก  

ล็อคมันเลย 

เมื่อต้องปีนไต่บนกองหิน อาจใช้กำลังในทางที่ผิด ทำให้ล้อหมุนผิดรูปแบบ ระบบ Tru-Lok ล็อคเฟืองขับหน้าและหลังแบบไฟฟ้าจะช่วยล็อคคและกระจายกำลังอย่างสม่ำเสมอเพื่อการยึดเกาะที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น